JPost In Jerusalem ข่าวส่งตรงจากเยรูซาเล็มทุกวัน

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

มารู้จักประเทศอิสราเอลอย่างถูกต้องกันดีกว่า

ผมเขียนบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อ ที่จะให้คนไทยทุกคนได้รู้จักกับประเทศเพื่อนบ้านที่น่ารักของเราครับ




ซึ่งบทความหรือเว็บไซต์ที่ให้ความรู้เรื่องของประเทศอิสราเอล ยักษ์ใหญ่ อย่าง วิกิพีเดีย หรือว่า เว็บไซต์กระทรวงการต่างประเทศ




ยังเป็นข้อมูลที่มีความผิดพลาดมาก ผมไปอ่านดูแล้วก็รู้สึกว่า
คนไทยเรายังเข้าใจผิดๆเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านของเราอยู่มากมาย




แต่อย่างไรก็ดี เว็บ เหล่านั้นก็ยังให้ข้อมูลที่เป็นจริงอยู่บ้าง ฉะนั้นผมจึงขอคัดลอกมา และ ทำการแก้ไขในส่วนที่ผิดไปจากความเป็นจริง


ที่ขาดไม่ได้ ผมจะเพิ่มเติมส่วนที่ขาดหายไป กับส่วนที่กำลังจะมาให้ด้วยครับ




ผิดพลาดประการใด เม้นไว้จะได้แก้ไข เพื่อสัมพันธภาพที่ดีกับเพื่อนบ้านของเราครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JPost Israel ข่าวส่งตรงจากอิสราเอลทุกวัน